CÔ DÂU ĐẠI CHIẾN: VERSION 2

Tác giả: NGUYỄN XUÂN THIỆN

Kịch bản tham gia VIẾT TIẾP ENDING PHIM CÔ DÂU ĐẠI CHIẾN

Nội dung:

Trước sự giận dữ của bốn cô chân dài tại đám cưới của mình với cô họa sĩ, Thái ra sức bảo vệ người mình yêu thực sự. Sau một hồi chống đỡ và bỏ chạy các cuộc tấn công của 4 cô gái, Thái bị trúng đòn còn cô họa sĩ vấp té đập đầu vào cột, cả hai cùng ngã ra bất tỉnh, tay vẫn trong tay.

Các cô gái hốt hoảng, kêu la và bật khóc vì nghĩ đã giết người mình ‘yêu’ và ‘yêu’ mình. Bất ngờ một xô nước được tạt vào hai người đang bất tỉnh. Cả hai từ từ tỉnh dậy. Lúc này xung quanh họ là các vị khách dự tiệc đang vỗ tay hoan hô cho sự hồi tỉnh cũng như tán thưởng cho hành động dũng cảm của họ, những người này không bỏ về mà chứng kiến cảnh rượt đuổi và chứng kiến hành động hy sinh vì người mình yêu.

 

Còn 4 cô gái chân dài cũng chợt nhận ra rằng họ không phải là người Thái yêu và cảm động trước mối tình thực sự của 2 người, họ đã đỡ 2 người lên, cho 2 người nắm tay nhau. Lại thêm tràng pháo tay tán thưởng nữa của thực khách. Đám cưới vẫn diễn ra với sự tham dự của 4 cô chân dài.

 

 

Anh chàng này cặp với 5 cô gái có cá tính khác nhau. Cả 5 cô đều tìm mọi cách để có được tình yêu của mình.

Ngoài Phi Thanh Vân, phim còn có sự tham gia của các người đẹp như: Ngọc Diệp, Lê Khánh, Vân Trang...

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 27/1/2011

Gửi phản hồi

