Cô Dâu Đại Chiến đạt 23 tỷ sau 2 tuần công chiếu

Kể từ ngày công chiếu (28/01/2011) đến hôm nay (11/02/2011), phim “Cô dâu đại chiến” đã có hai tuần phục vụ khán giả cả nước. Được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, doanh thu phim Cô Dâu Đại Chiến đến nay đã vượt mốc 23 tỷ đồng và sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho các nhà đồng sản xuất bộ phim: Vietnam Studio và Saiga Films (phối hợp cùng với Galaxy Studio, Saigon Media, HK Films).

 BANNER.jpg

500.000 chiếc vé phim Cô Dâu Đại Chiến được bán ra trong 14 ngày vừa qua đã thể hiện sự yêu mến to lớn của khán giả dành cho phim. Tại TP.HCM, hiện tượng “cháy vé” thường xuyên diễn ra trong những ngày công chiếu phim Cô Dâu Đại Chiến. Riêng tại Hà Nội, từ ngày mùng 3, người dân Thủ Đô bắt đầu đến các rạp chiếu và Cô Dâu Đại Chiến là lựa chọn đầu tiên. Hầu như không còn một chỗ trống trong các suất phim Cô Dâu Đại Chiến tại các cụm rạp ở Hà Nội. Điều đó đã khiến cho lượt người xem phim Cô Dâu Đại Chiến tăng vọt.

Để đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của khán giả dành cho phim Cô Dâu Đại Chiến, công ty BHD – đơn vị phát hành phim Cô Dâu Đại Chiến dự kiến sẽ tiếp tục kéo dài thời gian trình chiếu đến ngày 11/03/2011 (tại rạp BHD Star Cinema, Thăng Long và một số rạp khác.).

Với doanh thu bình quân khoảng 2,5 – 2,7 tỷ/ngày trong dịp Tết, “Cô Dâu Đại Chiến” được hy vọng sẽ là bộ phim lập được một kỉ lục về doanh thu cho nền điện ảnh Việt Nam?

 

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s