Đẹp từng Centimet

SUẤT CHIẾU CỐ ĐỊNH: 9h30 (các ngày từ 15.3-20.3.2011), 13h30 (các ngày từ 21.3 -26.3.2011), 17h30 (các ngày từ 27.3 -31.3.2011)

Biên kịch & Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng

Đạo diễn hình ảnh: Nguyễn Tranh

Quay phim: Nguyễn Nam

Thể loại: Hài/ Lãng mạn

Thời lượng: 108 phút

Giám đốc sản xuất: Nguyễn Phan Quang Bình – Ngô Thị Bích Hiền

Hãng sản xuất:Hãng Phim Giải Phóng – Phương Nam Film – Hãng Phim Việt

Đơn vị phát hành:Công ty BHD – Saigon Movies

Diễn viên: Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Phương Thanh, Thảo Nhi

Âm nhạc: Nguyễn Đăng Phương- Thủy Tiên

Năm sản xuất: 2009

 Nội Dung:

 Sau khi rớt hàng loạt các buổi casting, Ngô Đồng (Tăng Thanh Hà) vẫn không tin mình không có năng khiếu diễn xuất. Cô quyết định thử “diễn xuất ngoài đời” với 1 ai đó để chứng tỏ mình có khả năng diễn xuất thật sự. Ngô Đồng đã gặp Quang Hy (Lương Mạnh Hải) và thử tài diễn xuất của mình.Khi biết Ngô Đồng là một cô gái mơ mộng trở thành một diễn viên, Quang Hy tự nhận mình là đạo diễn đang tìm đề tài và nhân vật cho phim điện ảnh đầu tay, mục đích chỉ để chụp hình khỏa thân của Ngô Đồng. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai càng ngày càng phát triển. Ngô Đồng càng lúc càng yêu Quang Hy, càng tin mình là người có năng khiếu diễn xuất. Và mọi chuyện dần trở nên phức tạp khi Quang Hy nhận ra rằng chính mình cũng đã yêu Ngô Đồng.

Gửi phản hồi

