Michael Connelly mãn nguyện với “Nhân Danh Công Lý”

Nhân Danh Công Lý (The Lincoln Lawyer) – bộ phim Hình sự, tâm lý, được chuyển thể từ tiểu thuyết xuất sắc nhất của “ông hoàng tiểu thuyết trinh thám” Michael Connelly sẽ được phát hành tại VN từ ngày 1.4.2011 này.

Matthew McConaughey – Nam diễn viên điển trai và có phần lạnh lùng của Mỹ sẽ vào vai Mick Haller – một luật sư “đường phố”, chuyên giải quyết các vụ án ngay trên chiếc xe hiệu Lincoln của mình. Theo nhà sản xuất thì nhân vật Mick gần như được “đo ni đóng giày” cho Matthew bởi ngoài những tố chất của 1 ngôi sao lớn, Matthew còn có vẻ ngoài khá phù hợp với nhân vật này. Đó là nét điển trai, lịch lãm, tự tin và có phần hơi kiêu ngạo….

Theo Matthew McConaughey thì nhân vật của anh là một người đàn ông mà từ ngày này qua tháng nọ phải chu cấp tiền bạc cho vợ cũ và con gái; phải bào chữa cho những tay bị vỡ nợ, những kẻ phạm những tội danh hết sức nhỏ nhặt với giá rẻ bèo…

Mick luôn phải di chuyển đó là lý do tại sao chiếc xe Lincoln của anh giống như một văn phòng di động. Để giải thích cho điều này nhà sản xuất Tom Rosenberg cho biết: “Mick nhận bào chữa đến 5 hoặc 6 vụ án một lúc mà khách hàng của anh thì ở khắp mọi nơi trong cái thành phố Los Angeles rộng lớn. Và cách tốt nhất để di chuyển từ nơi này đến nơi khác chính là lái xe.”

Cảm nhận về bộ phim Nhân Danh Công Lý của đạo diễn Brad Furman, Michael Connelly cho biết: “Bộ phim này được ra mắt vào 18/03/2011. Một vài ngày trước đó, tôi đã được xem một đoạn cắt của phim và tôi không thể hạnh phúc hơn. Tôi nghĩ rằng nó rất trung thực với những câu chuyện và nhân vật Mickey Haller (Matthew McConaughey). Những người yêu thích cuốn sách sẽ yêu thích bộ phim và tôi nghĩ rằng những người không biết cuốn sách cũng sẽ thích nó. Tạo hình và diễn xuất  của diễn viên trong phim thật tuyệt vời. Giống như tôi đã nói, tôi không thể hạnh phúc hơn. Tôi rất vui mừng và  chờ đợi để xem những người hâm mộ cuốn sách suy nghĩ gì”…

Gửi phản hồi

