Đạo diễn Đặng Quang Vinh từ trần

Khoảng 10h tối ngày 29.3.2011, Đạo diễn Đặng Quang Vinh được phát hiện đã chết tại nhà riêng, sau một cơn đột quỵ. Ông ra đi ở tuổi 64, trong sự tiếc nuối của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp…

Con gái cả của Đạo diễn cho biết: “Cha tôi đã ra đi trong sự thanh thản. Tất cả chúng tôi rất đau buồn vì sự ra đi của ông. Chúng tôi sẽ an táng ông theo đúng di nguyện”

Trong khi đó, thông tin về cái chết của đạo diễn Đặng Quang Vinh đã khiến không ít nghệ sỹ bị sốc.

Tăng Chí Vỹ (Eric Tsang), 1 trong những người thân của vị đạo diễn quá cố gần như không tin vào tai mình. “Sức khỏe của Đặng Quang Vinh gần đây rất tốt. Tôi thậm chí đã chơi golf với ông ấy một vài ngày trước,”

Trong khi đó, Đạo diễn Tạ Hiền (cha của nam diễn viên Tạ Đình Phong) cũng chia sẻ sự tiếc nuối của mình sau khi được gia đình Đạo diễn Đặng Quang Vinh báo hung tin.

\

Đạo diễn Đặng Quang Vinh

  
Sinh năm 1946, diễn viên kiêm đạo diễn Đặng Quang Vinh (Alan Tang) từng được biết đến như một “anh cả” của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được trao tặng danh hiệu “The Student Prince” ngay từ bộ phim đầu tiên “The Student Prince (1963), khi chỉ mới 16 tuổi. Anh cũng được bình chọn là “Nam Diễn Viên Xuất Sắc” bởi nhiều tạp chí phim ảnh trong suốt thập niên 60 và 70…
 
 
 
 
 
 
 
 
Với Châu Nhuận Phát
 
 
Với cố nghệ sỹ Thẩm Điện Hà
 
 
Với gia đình
 

Gửi phản hồi

