TRÍ LỰC SIÊU PHÀM: phim hay nhất đầu năm 2011

Đó chính là lời nhận xét của khán giả nước ngoài dành cho bộ phim từng đánh bại Rango, The Lincoln Lawyer, Battle: Los Angeles để đứng đầu doanh thu phòng vé trong tuần đầu công chiếu: TRÍ LỰC SIÊU PHÀM (Limitless)

Chỉ còn 1 tuần nữa bộ phim hấp dẫn nhất Bắc Mỹ này sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp ở Việt Nam. Các bạn hãy nhanh tay “xí” ngay những chiếc vé để cùng với bạn bè và người thân của mình tham gia vào cuộc phiêu lưu “đổi đời” hồi hộp và gay cấn của anh chàng mắt xanh quyến rũ Bradley Cooper nhé.

Tuy nhiên, trước khi xem phim, thiết nghĩ các bạn nên tham khảo ý kiến đánh giá của khán giả các nước dành cho bộ phim:

 Khán giả có nickname deborapr87: “Nếu bạn đã từng có lúc tự đặt câu hỏi với chính mình là tại sao bạn không thể phát huy được hết năng lượng của mình để có thể làm một điều gì đó, bạn sẽ rất thích bộ phim Trí Lực Siêu Phàm. Có khá nhiều chi tiết thú vị trong phim, nhưng điều tôi thích nhất ở bộ phim này đó chính là thông điệp về con người, về việc làm thế nào để chúng ta trở nên tốt đẹp và hoàn hảo hơn…”

Legendary_Badass: “Bạn không thể đánh giá một quyển sách chỉ bằng bìa của nó. Bạn cũng không thể đánh giá một bộ phim thông qua các đoạn trailer hoặc poster. Trí Lực Siêu Phàm là một trong những bộ phim hiếm hoi gần đây phá vỡ quan niệm này thông qua chiến dịch quảng bá bằng các ấn phẩm vô cùng hiệu quả…”

Colton Schropp: “Đây là bộ phim hay nhất trong năm 2011, tính đến thời điểm hiện nay”

Nabysdad: “Thực sự tôi không tin tưởng lắm về độ hấp dẫn của bộ phim này. Đó là lý do vì sao mà trong tuần đầu ra mắt, tôi đã không đi xem. Tuy nhiên, sau khi xem, tôi rất thích bộ phim. Thậm chí tôi đã mua vé xem lại lần thứ hai – một việc mà tôi chưa bao giờ làm trong nhiều năm qua. Thậm chí, tôi sẽ mua đĩa Blu Ray khi nó được phát hành…”

DemiRonin: Trí lực siêu phàm sử dụng những kỹ xảo đặc biệt từ ống kính và màu sắc để diễn tả những tác động của NZT đối với não bộ của Eddie Morra. Khi Eddie không có NZT, thế giới và mọi màu sắc xung quanh anh trở nên mờ nhạt. Đặc biệt, phần âm thanh trong phim cũng được sử dụng rất tuyệt vời. Nó nghe giống như âm thanh của vòng quay xe đạp vậy…”

Scotthad: “Khi xem qua trailer, tôi đã nghĩ rằng đây là một bộ phim bao gồm những ý tưởng hư cấu được trộn lẫn vào một kịch bản nhàm chán. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của tôi. Bộ phim là một ví dụ thực tế của những câu chuyện thực vẫn đang diễn ra trong cuộc sống hàng ngày. Bộ phim thật tuyệt vời với những hình ảnh đẹp mắt mà tôi chưa từng thấy ở các bộ phim khác. Tôi tin rằng, nhiều người sẽ thích bộ phim này”…

One comment on “TRÍ LỰC SIÊU PHÀM: phim hay nhất đầu năm 2011

  1. Giới thiệu phim hay wá, làm mình chẳng mấy khi đến rạp cũng cảm thấy hơi tò mò rồi đấy. Có đi hay ko nhỉ, có ai tặng vé cho tui ko thì tui đi liền hàhàhà….

Gửi phản hồi

