THỬ TRÍ THÔNG MINH, RINH VÉ XEM “FIN”

 

Tại sao bạn lại đến rạp xem phim thay vì mua DVD xem phim tại nhà?

10 cặp vé xem phim “hot” của Hollywood TRÍ LỰC SIÊU PHÀM tại rạp Việt tiêu chuẩn quốc tế BHD Star Cinema (TP.HCM) và Platinum Cineplex (Hà Nội) sẽ dành cho 10 chủ nhân may mắn, có đáp án thông minh, hóm hỉnh cho câu hỏi trên.

Hãy trả lời câu hỏi và gửi về cho Ban Tổ Chức theo 1 trong 2 cách sau:

* Các bạn vui lòng ghi rõ họ tên, điện thoại và địa chỉ để BTC liên lạc gửi vé nhé

KHU VỰC “CÂN NÃO”:

Nếu như câu hỏi trên chưa khiến các bạn hứng thú và phấn khích thì hãy tham gia vào phần chơi trắc nghiệm trí thông minh sau đây nhé. Các bạn có thể trả lời hết các câu hỏi hoặc chỉ cần trả lời 1 trong các câu hỏi sau đây. Quà tặng cho phần câu hỏi test IQ này cũng sẽ là hàng chụ cặp vé xem phim TRÍ LỰC SIÊU PHÀM tại BHD Star Cinema (Sài Gòn) và Platinum Cineplex (Hà Nội)

1. Một bác tài lái 1 chiếc xe tải nặng 2 tấn qua 1 cây cầu chỉ cho phép trọng lượng tối đa 1 tấn. Hỏi làm sao để bác tài có thể qua cầu được?

2. Hãy kể 5 lý do bạn lựa chọn xem phim Trí lực siêu phàm chứ không phải phim nào khác cùng thời điểm?

3. Nếu có 1 loại thuốc có thể khiến bạn thông minh hơn (như thuốc NZT) như trong phim Trí lực siêu phàm, bạn có dám uống không? Vì sao?

4. Làm sao để ném một quả trứng làm vỡ hoặc đổ tường mà không làm vỡ trứng?

Thật thú vị phải ko nào? Các bạn hãy nhanh tay gửi đáp án về cho BHD Star Cinema nhé. Có 4 cách để bạn gửi đáp án:

1. Gửi comment tại blog này

2. Gửi comment tại facebook BHD Star Cinema: http://www.facebook.com/bhdstarcinema#!/bhdstarcinema

3. Gửi email đến địa chỉ: bhdstarcinema@gmail.com

4. Truy cập và gửi đáp án tại các Forum sau:  

http://forum.zing.vn/dien-dan-gioi-tre/3-cap-ve-mien-phi-xem-phim-limitless-tham-gia-ngay/t715929.html

http://www.diendankientruc.com/vbb/showthread.php?t=28829

http://www.webtretho.com/forum/f116/2-cap-ve-mien-phi-xem-phim-tri-luc-sieu-pham-limitless-775212/#post17702142

http://ttvnol.com/mfc/p-18959176#post18959176   

http://truongton.net/forum/showthread.php?p=16780321#post16780321

Quá chừng vé xem phim đang đợi bạn.Còn chờ gì nữa, tham gia ngay các bạn nhé!

 

 

30 comments on “THỬ TRÍ THÔNG MINH, RINH VÉ XEM “FIN”

  1. Mấy bữa nay bận quá không có dịp check mail. hôm nay vào xem mới thấy đã có kết quả. Cho mình hỏi mình có được nhận vé không ạ?

  2. gửi vé qua bưu điện cho mình nha, có vé trong tay cho chăc ăn ^^

  3. Mình khen thiệt lòng mà. À, khi nào đi xem phim, bạn nhắn mình trước 1 tiếng nhé. Mình sẽ lưu ý nhân viên để họ phục vụ bạn tốt hơn ^^!

  4. “bhdstarcinema
    Tháng Năm 6, 2011 at 3:07 chiều
    Câu trả lời của bạn hay quá nhưng tiếc là bạn gửi hơi trễ. Tuy nhiên, mình sẽ gửi vé cho bạn để thay lời cảm ơn bạn đã ủng hộ blog và tham gia trò chơi. Bạn cho mình contact liên lạc để gửi vé nhé”
    …………………..
    Họ và tên: Nguyễn Tuấn Anh
    Số điện thoại: 0974741911
    CMND: 241215885
    Email: ong3ba@gmail.com
    …………………….
    Nếu BHD ko phải “khen” câu trả lời của mình thì mình xin lỗi nhé.

  5. Em là Thi Am, sinh viên trường đại học Văn Lang, TP.Hồ Chí Minh. Em viết mail này để tham gia chương trình test IQ – câu hỏi “cân não”. Với các câu hỏi mà chương trình đề ra em có câu trả lời như sau:

    1. Một bác tài lái 1 chiếc xe tải nặng 2 tấn qua 1 cây cầu chỉ cho phép trọng lượng tối đa 1 tấn. Hỏi làm sao để bác tài có thể qua cầu được?
    Trả lời: Bác tài bước xuống xe và qua cầu 1 mình.

    2. Hãy kể 5 lý do bạn lựa chọn xem phim Trí lực siêu phàm chứ không phải phim nào khác cùng thời điểm?
    Trả lời:
    1/ Phim có nội dung hấp dẫn.
    2/ Kịch bản và cốt chuyện có nhiều điều gay cấn.
    3/ Có sự góp mặt của diễn viên kỳ cựu Bradley Cooper và Robert De Niro.
    4/ Top những phim nổi tiếng của nước Mỹ tháng 3/2011.
    5/ Phim được truyền thông mạnh mẽ và được nhiều người biết đến trước khi công chiếu.

    3. Nếu có 1 loại thuốc có thể khiến bạn thông minh hơn (như thuốc NZT) như trong phim Trí lực siêu phàm, bạn có dám uống không? Vì sao?
    Trả lời: Nếu có 1 loại thuốc khiến mình thông minh hơn thì mình thường suy nghĩ của mình sẽ là không uống. Đối với mình, có trí thông minh là tốt nhưng có thông minh chưa chắc là có tất cả. Thông minh có lúc chỉ làm cho vấn đề thêm rối rắm và cuộc sống phức tạp hơn. Mình đang có khá đầy đủ các thứ mình cần, mình đang rất mãn nguyện với cuộc sống hiện tại, mình không muốn mạo hiểm để đánh đổi một điều mà mình không chắc chắn. Đấy là quan điểm riêng của bản thân mình. Nhưng cũng chính vì mình chọn phương án không uống nên mình cũng rất tò mò muốn biết nếu uống thì ta sẽ thay đổi thế nào? Đó cũng chính là điều mà kịch bản phim này rất có sức hấp dẫn với em.

    4. Làm sao để ném một quả trứng làm vỡ hoặc đổ tường mà không làm vỡ trứng?
    Trả lời: ta luộc quả trứng rồi lột vỏ thì trứng sẽ không vỡ.

  6. .1. Một bác tài lái 1 chiếc xe tải nặng 2 tấn qua 1 cây cầu chỉ cho phép trọng lượng tối đa 1 tấn. Hỏi làm sao để bác tài có thể qua cầu được?
    Bac tài chỉ cần bỏ xe lại vÀ đi qua cầu.🙂

    2. Hãy kể 5 lý do bạn lựa chọn xem phim Trí lực siêu phàm chứ không phải phim nào khác cùng thời điểm?
    – Mang tính hài hứơc,
    -Hành động gay cấn
    – Giả tưởng và siêu thực
    – Giải trí nhẹ nhàng
    – Kịch bản hấp dẫn
    3. Nếu có 1 loại thuốc có thể khiến bạn thông minh hơn (như thuốc NZT) như trong phim Trí lực siêu phàm, bạn có dám uống không? Vì sao?
    Vấn đề là không phải dám hay không dám, mà là không nên uống. Vì như vậy mình sẽ không còn là mình, sẽ sống ỷ lại vào thuốc, và còn dễ dàng trở nên xấu xa và bị ngừoi khác lợi dụng

    4. Làm sao để ném một quả trứng làm vỡ hoặc đổ tường mà không làm vỡ trứng?
    Tốt nhất là đừng ném…. hoặc …ném quả trứng lên không rùi chụp lại, lấy búa đập cho vỡ tường, thế là xong….

  7. 1. Một bác tài lái 1 chiếc xe tải nặng 2 tấn qua 1 cây cầu chỉ cho phép trọng lượng tối đa 1 tấn. Hỏi làm sao để bác tài có thể qua cầu được?

    Trả lời: bác tài cứ việc đi bộ hay quá giang ai đó qua cầu cũng được, vì cây cầu có trọng lượng tối đa 1 tấn mà, cả chiếc xe tải thì không nổi chứ mỗi bác tài thì dư sức🙂

  8. 1. Một bác tài lái 1 chiếc xe tải nặng 2 tấn qua 1 cây cầu chỉ cho phép trọng lượng tối đa 1 tấn. Hỏi làm sao để bác tài có thể qua cầu được?

    Trả lời: bác tài cứ việc đi bộ hay quá giang ai đó qua cầu cũng được, vì cây cầu có trọng lượng tối đa 1 tấn mà, cả chiếc xe tải thì không nổi chứ mỗi bác tài thì dư sức🙂

    2. Hãy kể 5 lý do bạn lựa chọn xem phim Trí lực siêu phàm chứ không phải phim nào khác cùng thời điểm?

    Trả lời:
    1. phim mới :))
    2. phim có Bradley Cooper
    3. phim hot, được nhiều người xem
    4. hội tụ nhiều thể loại : hành động + hài hước + giả tưởng,…
    5. quảng cáo rầm rộ, hoành tráng -> phim chắc rất hay🙂

    3. Nếu có 1 loại thuốc có thể khiến bạn thông minh hơn (như thuốc NZT) như trong phim Trí lực siêu phàm, bạn có dám uống không? Vì sao?

    Trả lời: có, vì:
    Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt
    Còn hơn le lói suốt trăm năm :))

  9. Câu hỏi: Tại sao bạn lại xem phim ở rạp ma không mua DVD xem ở nhà?
    Trả lời: Vì Mình xem phim là để thư giản, mà xem ở ngoài rạp thì màn hình rộng hơn âm thanh trung thực hơn, cảm giác như mọi việc trong phim là mình đích thân chứng kiến. Xem phim ở nhà không mang lại cho mình cảm giác này, đặc biệt là những pha hành động, những phim 3d,…
    Câu hỏi trong khu vực cân não:
    Trả lời :
    câu 1: Bác tài chỉ cần đi bộ qua cây cầu thôi.
    câu 2: Mình cũng hay đi xem phim ở rạp Thăng Long. Vừa rồi vào rạp xem thấy poster và trailer quảng cáo rất hay. Nên muốn xem cho biết.
    câu 3: Không giám uống, vì chưa xem phim nên không biết hiệu quả của thuốc cũng như tác dụng phụ.
    câu 4: có nhiều cách trả lời câu này, mình xin nêu vài cách
    – thứ nhất là bạn thả nhẹ một quả trứng gà vào một nút nhấn mà khi nhấn thì một khẩu súng sẽ làm vỡ tường, vì không có quy định quả trứng ném trực tiếp vào tường.
    – thứ hai là dùng một quả trứng bằng cao su, hoặc đá để ném vào một bức tường bằng gỗ, giấy.
    – thứ nhất là luộc trứng lên và ném qua bức tường bằng giấy

  10. Tôi tên Nguyễn Châu Long, SDT: 0972803879.
    Tôi xin được tham gia trả lời câu hỏi trên của chương trình như sau:
    Xem phim tại rạp thù vị hơn mua DVD xem tại nhà là vì:
    Màn hình to hơn
    Âm thanh chất lượng hơn.
    Không bị làm phiền bởi gia đình hay người thân
    Quan trọng là có cái cớ để rủ “bạn ấy” cùng đi.
    Xem tại rạp lãng mạng hơn và dễ “tiến tới” hơn.
    Nhiều người cùng xem với mình nên hấp dẫn hơn, không bị đơn độc.
    Và cuối cùng là sang hơn, hihi….
    Cám ơn chương trình.

  11. Câu trả lời của bạn hay quá nhưng tiếc là bạn gửi hơi trễ. Tuy nhiên, mình sẽ gửi vé cho bạn để thay lời cảm ơn bạn đã ủng hộ blog và tham gia trò chơi. Bạn cho mình contact liên lạc để gửi vé nhé

  12. Tại sao bạn lại đến rạp xem phim thay vì mua DVD xem phim tại nhà?
    Là sinh viên, mọi khoản chi tiêu của mình đều phải tính toán chi li sao cho “hợp túi”. Vì thế, chẳng cần “1 loại thuốc có thể khiến bạn thông minh hơn (như thuốc NZT)”, mình vẫn dễ dàng trả lời được câu hỏi trên.
    Với 45K, mình vừa được coi màn hình to hoành tráng, âm thanh xuyên thủng lỗ nhĩ, ngồi ghế êm, phòng mát lạnh, không gian tràn ngập mùi thơm (đặc biệt là mùi popcorn), lâu lâu còn được gặp “sao nhỏ”, “sao to”, thậm trí là “sao xẹt”…. Và trên hết, với 1 chiếc vé xem phim là mình đã có đóng thuế đầy đủ (lại còn được tự hào góp phần xây dựng cho nền điện ảnh nước nhà nữa chứ).
    Cái này gọi là: “Vừa được tiếng, vừa được miếng”!
    Quá lời!!!!

  13. 3. Nếu có 1 loại thuốc có thể khiến bạn thông minh hơn (như thuốc NZT) như trong phim Trí lực siêu phàm, bạn có dám uống không? Vì sao?
    Uống chứ , uống sẽ có 1 trải nghiệm thú vị

  14. Câu hỏi:
    1. Một bác tài lái 1 chiếc xe tải nặng 2 tấn qua 1 cây cầu chỉ cho phép trọng lượng tối đa 1 tấn. Hỏi làm sao để bác tài có thể qua cầu được?

    Trả lời:
    Bác tài qua cầu bằng cách xuống xe và đi bộ qua cầu

  15. Trả lời câu 2 và câu 3
    2. Hãy kể 5 lý do bạn lựa chọn xem phim Trí lực siêu phàm chứ không phải phim nào khác cùng thời điểm?
    LD1: Phim này mình đã đợi từ khi nó No,1 ở Bắc Mỹ vào tháng 3 vừa qua
    LD2: Thích hai nam chính Bradley Cooper
    LD3: Ra mắt cùng thời điểm với Thor nên do giá vé 3D mắc quá, vậy coi Limitless 2D kinh tế hơn
    LD4: Fan của Robert Deniro
    LD5: phải coi phim này để còn tham gia chơi game của BHD

    3. Nếu có 1 loại thuốc có thể khiến bạn thông minh hơn (như thuốc NZT) như trong phim Trí lực siêu phàm, bạn có dám uống không? Vì sao?
    -Dĩ nhiên là dám uống chứ dại gì không uống, vì uống nó xong sẽ trả lời được câu hỏi của BHD đưa ra và có vé coi phim dài dài =))

  16. Câu hỏi: Một bác tài lái 1 chiếc xe tải nặng 2 tấn qua 1 cây cầu chỉ cho phép trọng lượng tối đa 1 tấn. Hỏi làm sao để bác tài có thể qua cầu được?
    Trả lời: bác tài đi bộ thì qua được cầu😀.

  17. 1. Một bác tài lái 1 chiếc xe tải nặng 2 tấn qua 1 cây cầu chỉ cho phép trọng lượng tối đa 1 tấn. Hỏi làm sao để bác tài có thể qua cầu được?
    => Bác tài xuống xe và đi bộ qua, vậy là xong.

    2. Hãy kể 5 lý do bạn lựa chọn xem phim Trí lực siêu phàm chứ không phải phim nào khác cùng thời điểm?
    => – Cảm thấy phim này hay, hấp dẫn và gây cấn (do PR nhiều quá cũng nên)

    – Phim này chưa coi
    – Nếu được trúng vé Limitless thì dĩ nhiên là coi phim này rồi (n_n)
    Mình chỉ nghĩ ra được nhiêu đó lý do thôi, hi vọng được chấp nhận. Đôi lúc mình thích và làm cái gì đó thì cần gì lý do, đúng không? ^^

    3. Nếu có 1 loại thuốc có thể khiến bạn thông minh hơn (như thuốc NZT) như trong phim Trí lực siêu phàm, bạn có dám uống không? Vì sao?
    => Không trả lời những câu hỏi mang tính giả thiết ^^ (như vậy đủ thông minh rồi, không cần thuốc, haha)

    4. Làm sao để ném một quả trứng làm vỡ hoặc đổ tường mà không làm vỡ trứng?
    => Mình ném quả trứng lên, một người khác đập vỡ tường. Mình chụp quả trứng lại. Thế là trứng không vỡ mà tường thì vỡ

  18. Việc xem phim ở nhà bằng DVD và xem rạp có 1 điểm chung đó là ta có thể xem được nội dung của 1 bộ phim.
    Tuy nhiên về mặt cảm xúc, sự cảm thụ cái hay ở bộ phim ở mỗi nơi sẽ khác nhau. Tại sao người ta ko sản xuất ra những bộ phim và sau đó phát hành ở định dạng DVD mà phải phát hành phim nhựa? Ngày nay với sự phát triển của công nghệ cộng với thị hiếu của người xem cũng thay đổi nên ngành phim ảnh đòi hỏi phải cải tiến thật nhiều về công nghệ làm phim cũng như chú trọng đến nội dung kịch bản, hiệu ứng, tính giải trí… Và để tận hưởng trọn vẹn nhất những giá trị mà một bộ phim mang lại, cách tốt nhất đó là xem phim tại rạp. Các rạp chiếu phim bỏ ra hàng tỉ đồng để đầu tư cho các phòng chiếu phim những thiết bị phát hình và âm thanh hiện đại và trung thực nhất. Màn hình lớn, màu sắc, âm thanh trung thực khi xem tại rạp mới thỏa mãn được hết những nhu cầu về nghe, nhìn và cảm của người xem. Các bộ phim bom tấn luôn được đầu tư hàng triệu USD cho những hiệu ứng cháy nổ hoành tráng nhằm thu hút người xem đến rạp. Mặt khác xem phim tại rạp sẽ giúp ta ko bị phân tâm với những chuyện linh tinh, một yếu tố gây cho ta mất cảm hứng khi xem phim do ko theo kịp mạch phim. Bên cạnh đó, nếu như những cảm xúc ta có được khi xem những bộ phim hay mà được chia sẻ cùng với người thân hay là bạn bè thì quả thật không còn gì thú vị hơn. Do đó xem phim tại rạp cũng góp phần giúp ta tìm ra những mối quan hệ mới, những cảm xúc mới mà khi xem phim một mình tại nhà ko có được. Sự tiện nghi, hiện đại, lịch sự của các rạp chiếu phim cũng là một yếu tố mang nhiều người đến rạp. Hay khi ta xem phim tại nhà sẽ ko có popcorn và pepsi🙂

    Và còn rất nhiều những sự khác biệt “một trời một vực” khi so sánh sự khác nhau giữa việc thưởng thức phim DVD tại gia và xem rạp, nhưng tựu trung lại thì với mỗi tầng lớp trong xã hội hiện nay thì việc lựa chọn một hình thức xem phim như thế nào cho phù hợp với hoàn cảnh và nhu cầu sẽ do người xem quyết định

  19. vì xem ngoài rạp ít bị lo ra bởi việc khác , yên tâm mà nhập vào bộ phim

  20. cảm giác sảng khoái rất “yo-mot” khi là những người đầu tiên bóc tem => hãnh diện =>về khoe, hehe
    -có khi cũng kết giao được bạn mới ở rạp nữa, mở rộng giao lưu bạn bè cũng tốt chứ bộ!!!
    -ngồi ngoài rạp đỡ buồn ngủ hơn ngồi ở nhà coi (một phần do tiếc tiền nên có dở cũng ráng căng mắt ra coi ), với lại ở nhà hay bị làm phiền lắm, đang ngồi coi mà cứ nghe kêu lên kêu xuống, cộng với ồn ào nữa chứ, trời ơi bực mình!!!!
    -lâu lâu gặp đươc người nổi tiếng nữa, hehe, trùi ui thú vị lắm luôn!!!!
    -và đi với người iu thì khỏi phải nói, còn nơi nào thú vị hơn rạp phim nhỉ?

  21. Thứ nhất là sẽ được xem những bộ phim bom tấn trước rất nhiều người khi ngồi ở nhà chờ ra DVD, cảm giác đó “yô mót” lắm =))
    -Thứ 2, khi ngồi ở trong rạp phim thì màn hình sẽ được gấp 8 đến 10 lần nhà mình =)) âm thanh rất ư là trung thực đặt biệt là không bị phân tâm khiến mình tập trung vào phim, còn nếu coi ở nhà ba mẹ mình đi ngang qua ngó hỏi coi phim gì bực bội lắm luôn :”>
    -Thứ 3, đi xem ở rạp có thể dẫn người yêu đi xem cùng thú vị hơn😀 chứ không lẽ dẫn về nhà xem cho bị ba mẹ mắng ư =)) :)) (em mới 16 tuổi =)) :)) )
    -Đặc biệt hơn đó là xem ở BHD lâu lâu được gặp người nỗi tiếng :X Lần trước đi em gặp được chị Ngô Thanh Vân =)) :XXXXX đươc chụp hình chung nữa :-“

  22. vì xem rạp tất cả chú ý vào màn hình lớn làm tôi tập trung xem phim , hiểu được ý nghĩa thực sự nội dung của bộ phim mà đạo diễn muốn gửi tới

    – Nếu phim được công chiếu cùng ngày với Bắc Mĩ chắc chắn tôi sẽ xem rạp , vì sẽ là 1 trong nhiều người được xem phim đầu tiên .

    -âm thanh , hình ảnh sắc nét ấn tượng hơn khi xem phim kinh dị ở rạp

    – nếu khóc trong bóng tối thì mọi người xung quanh cũng không thấy được tôi khóc

    -rạp chiếu phim có máy lạnh mát hơn nhà tôi😛

  23. Xem xong về kể và bình luận nội dung phim với bạn bè, người thân, thoải mái mà không lo bị … mượn đĩa xem ké

  24. thích xem rạp hơn vì màn hình bự hơn, âm thanh đã hơn, ít bùn ngũ hơn, mát và thoải mái với hệ thống điều hòa (nhà mình không có cái này), sub dịch tốt hơn mấy cái dvd ngoài chợ và quan trọng là mình hòa nhập cộng đồng góp phần giảm số lượng người bị tự kỷ =))

  25. Vì là movie fan nên Mình thích xem tại rạp, mình có thể tập trung vào bộ phim ( ngoại trừ khi nào có ai đóng phim trước mặt thì mới mất tập trung :)):))) có thể có đc những cảm nhận chân thật nhất về bộ phim mình yêu thích. Mà biết đâu có khi đc ngồi kế 1 bạn gái dễ thương nữa :x:x

Gửi phản hồi

