THÔNG BÁO CASTING CHO GAMESHOW HÁT LÀ VUI – VUI LÀ HÁT

“Hát là Vui – Vui là Hát”  một chương trình trò chơi trên truyền hình về âm nhạc sẽ được phát sóng trên kênh HTV 7 lúc 20h55 tối thứ 3 hàng tuần. Chương trình do BHD sản xuất nhằm mang âm nhạc Việt Nam đến gần gũi hơn với đông đảo khán giả truyền hình trên mọi miền đất nước, qua đó nâng cao thẩm mĩ âm nhạc cũng như văn hoá nghe nhạc của người Việt Nam.

Thông tin về LUẬT CHƠI – GIẢI THƯỞNG vui lòng xem tại ĐÂY.

THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH VÀ “RINH” GIẢI THƯỞNG

Tất cả các bạn trẻ Việt Nam từ 17 tuổi trở lên, yêu âm nhạc, biết nhiều bài hát, hát hay, hay hát và đặc biệt là có khả năng hát trước đám đông và trước máy quay đều có thể trở thành người chơi của chương trình.

Hãy đăng ký tham gia ngay từ hôm nay để trở thành người chơi chính trong chương trình Hát Là Vui, Vui Là Hát để được thỏa sức thể hiện niềm đam mê của mình, được giao lưu kết bạn và đặc biệt hơn cả là nhận được những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn của chương trình Hát Là Vui, Vui Là Hát.

Mời các bạn trẻ yêu nhạc nhanh tay đăng ký  tham gia
Casting cho chương trình HÁT LÀ VUI – VUI LÀ CHÍNH
buổi đầu tiên vào lúc

9:00 – 12:00, ngày thứ Sáu, 27/05/2011

Cùng Click “Like” FB để nhận những thông báo mới nhất từ chương trình nhé!

Hát là vui – Vui là hát 

13 comments on “THÔNG BÁO CASTING CHO GAMESHOW HÁT LÀ VUI – VUI LÀ HÁT

  1. Minh tham gia casting hoi 30.9 ! vay cho minh hoi bao lau thi BTC moi co ket qua casting vay a !

  2. BTC cho xin mẫu đăng ký trên Web đi ạ, tìm hoài không thấy ạ, sồ đt của mình là 0915.778.798, thanks!

  3. cho mình hỏi là chỉ casting vào ngày thứ 6 thôi sao. Vậy thì hơi khó cho những bạn đang đi làm rồi

  4. Bạn có thể đăng ký qua email hoặc vào sáng thứ 6, tuần cuối cùng của mỗi tháng, bạn đến BHD Star Cinema ghi danh và casting luôn. Thông tin chi tiết, bạn có thể xem trên tiêu đề của blog, chuyên mục Hát là vui đó bạn

  5. Chào BTC! Mình tên Toàn. Cho mình hỏi là muốn đăng ký chương trình thì phải lên BHD Star Cinema lấy phiếu đăng ký mới được à? Sao mình không thấy mẫu đăng ký trên web thế? Thanks!

  6. cho em hỏi em phải làm những gì để tham gia được vào gameshow ạ? và sắp tới đây thì casting khi nào? e cám ơn nhiều lắm!

  7. 29.7 vừa qua mình đã tham gia casting, cho mình hỏi thời gian BTC liên lạc lại cho tụi mình là bao lâu? cám ơn BTC nhìu!

  8. mình là hải yến, mình đã gửi mail cho BTC, nhưng thiếu sđt, sđt của mình là 0987.655.345,

  9. Đúng rồi bạn, ngày casting sẽ diễn ra vào cuối tuần bạn à. Bạn để lại số điện thoại nhé, có gì mình sẽ gọi bạn khi chương trình tổ chức casting

  10. sao ngày 22.5.2011 mình đến tầng 4 của maximax 3-2 nhân viên bán vé bảo là công ty chưa triển khai gameshow này ?

Gửi phản hồi

