Liveshow “Cầm tay mùa hè” đến Tp.HCM

Không “sao y bản chính” chương trình tại Hà Nội, “Cầm tay mùa hè – Tp.HCM” sẽ có những ca khúc khác, những sự kết hợp mới, và sự góp mặt của một Lãng tử hát Rock trong vai trò khách mời.

 

Hai đêm diễn “Cầm tay mùa hè” tại Hà Nội (18-19/6) đã thành công tốt đẹp, được giới chuyên môn đánh giá cao. Đã có hàng trăm bài báo viết về sự kiện này. Đối với công chúng, hiệu ứng của chương trình nằm ngoài sự mong đợi của ekip sản xuất. Toàn bộ chương trình gần như được “tường thuật” trên các trang mạng xã hội như: Youtube, Facebook… bằng những clip do khán giả ghi lại và nhận được hàng ngàn lượt like của người xem. Những bài hát mới như Mượn, Người hát tình ca, Giấc mơ tôi… dù mới được Uyên Linh trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu nhưng cũng đã trở nên quen thuộc và được yêu thích. Sự kết hợp gây tò mò giữa giọng ca Diva Thanh Lam với 2 ca sỹ trẻ Uyên Linh và Hà Linh đã thật sự thuyết phục khán giả bằng sự tinh tế và cảm xúc trong mỗi ca khúc.

Để đáp lại sự mong đợi của khán giả, NS. Quốc Trung cùng các ca sỹ sẽ “cầm tay” tại Tp.HCM một đêm duy nhất tại Nhà hát Hòa Bình vào ngày 23/7 tới. “Việc tổ chức chương trình này ở Tp.HCM đối với chúng tôi là một thử thách, biết vậy nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm thực hiện với mong muốn đến gần hơn với khán giả tại Tp.HCM. Đây là một món quà âm nhạc mà chúng tôi gửi tới công chúng yêu nghệ thuật tại thành phố mang tên Bác và mong rằng chúng tôi sẽ được đón nhận!” – NS. Quốc Trung, GĐ Production Thanh Việt (Đơn vị tổ chức) chia sẻ.

Không hoàn toàn giống như chương trình tại Hà Nội, “Cầm tay mùa hè – Tp.HCM” còn có những ca khúc khác, những sự kết hợp mới. Bên cạnh đó, chương trình còn có thêm một ca sỹ khách mời nữa là chàng lãng tử hát Rock Phạm Anh Khoa. Về sự kết hợp với PAK, NS.Quốc Trung  nói: “Giọng hát Phạm Anh Khoa như một ngọn lửa, truyền tới khán giả sự đam mê và cuồng nhiệt. Dù Thanh Lam có là Bão, Hà Linh có là Mưa và Uyên Linh có là Nắng, Lửa PAK sẽ càng vì thế mà “bốc” hơn!”.

Production Thanh Việt sẽ sử dụng những trang thiết bị âm thanh hiện đại và chất lượng cao để đảm bảo chất lượng chương trình. Bên cạnh đó, thiết kế sân khấu cũng được tối giản, chỉ sử dụng sự tinh tế trong nghệ thuật ánh sáng để tôn lên vẻ đẹp của âm nhạc.

Bình luận về bài viết này