CƠ HỘI XEM TRƯỚC PHIM THANH XÀ BẠCH XÀ

Thanh Xà Bạch Xà – Bộ phim võ thuật cổ trang đỉnh nhất năm 2011. Bộ phim sẽ được công chiếu chính thức tại Hồng Kong từ ngày 29/9/2011. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể được xem bộ phim trước cả ngày công chiếu chính thức ở Hồng Kông, với suất chiếu đặc biệt duy nhất vào lúc 19h30 ngày 28/9/2011 và chỉ có tại BHD Star Cinema (lầu 4 Maximark, 3C đường 3 tháng 2, P.11, Q.10 – HCMC).Chỉ với 70,000 đồng mà được xem trước khán giả thế giới. Còn gì tuyệt vời hơn?

 Hãy nhanh tay đặt vé nha các bạn: (08) 62645820 (08) 62645821

“Thanh Xà Bạch Xà” – tác phẩm điện ảnh bom tấn của Hồng Kông với chi phí sản xuất lên tới xấp xỉ 30 triệu USD. Điều đặc biệt khiến cho các khán giả màn ảnh rộng không thể bỏ qua tuyệt phẩm này chính là bởi những yếu tố đầy mới mẻ của bộ phim cho dù chúng được xây dựng trên nền tảng là một truyền thuyết đã từng được chuyển thể thành phim rất nhiều lần.

“Thanh Xà Bạch Xà” phiên bản năm 2011 cũng chính là bộ phim đầu tiên trong sê-ri các phim dựa trên Truyền thuyết Bạch Xà có phiên bản 3D. Ý tưởng cho bộ phim chính là “hòa trộn truyền thống Trung Hoa với công nghệ của phương Tây”. Các cảnh quay võ thuật trong phim được đầu tư hoành tráng, công phu và được quay một cách “thật” nhất có thể.

Đạo diễn Trình Tiểu Đông tiết lộ, phim sử dụng 1500 cảnh quay kỹ xảo, chiếm tới 90% tổng số cảnh quay. Ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt, người vào vai thiền sư Pháp Hải – nhân vật chính và cũng là nhân vật có nhiều cảnh hành động nhất trong phim, đã phải thú nhận rằng “Thanh Xà Bạch Xà” là tác phẩm điện ảnh phải trình diễn nhiều màn võ thuật nhất trong suốt sự nghiệp đóng phim 20 năm của anh. Thậm chí những cảnh quay chiến đấu với Bạch xà, Thanh xà và với các yêu tinh xuất hiện với tần số dày đặc đến mức có những lúc khiến anh bị kiệt sức.

Nhà sản xuất Thôi Bảo Châu cũng tâm sự rằng: “Truyền thuyết Bạch Xà có 1.500 cảnh kỹ xảo thì có tới 1.400 là cảnh ban ngày. Tạo kỹ xảo cho cảnh ban ngày khó hơn cảnh đêm rất nhiều. Ban đêm có thể lợi dụng bóng tối để che đi dấu vết công nghệ. Tuy khó khăn vậy nhưng cảnh kỹ xảo ban ngay lại đẹp hơn rất nhiều”. Sở dĩ nhà sản xuất Thôi Bảo Châu có thể tự tin đến vậy là do bà đã tập hợp được một đội ngũ chuyên gia giỏi nhất của Hồng Kông, Hàn Quốc và Hoa Kỳ tới làm hiệu ứng cho Thanh Xà Bạch Xà.

Về ý tưởng cho bộ phim, đạo diễn Trình Tiểu Đông cho biết “Đặc sắc của phương Đông chính là kungfu, đặc sắc của phương Tây là kỹ xảo. Lại thêm phim của tôi sử dụng ngôn ngữ quốc tế, thế nên chắc chắn không gây trở ngại về ngôn ngữ.” Ông không hề lo lắng khán giả phương Tây xem phim của mình sẽ không hiểu, thậm chí còn tự tin rằng “Thanh Xà Bạch Xà” sẽ quyến rũ được khán giả điện ảnh trên toàn thế giới.

 

 

2 comments on “CƠ HỘI XEM TRƯỚC PHIM THANH XÀ BẠCH XÀ

  1. fim mắc cười ghê , có cả lâm phong nữa nè….. ít thấy lâm phong đóng mấy phim này lắm !!!

  2. Pingback: Thông tin ý kiến rạp chíêu phim Việt Nam(từ tháng 4/2011,update trang cuối) - Page 5

Bình luận về bài viết này